Subscribe:

philstar.com - Headlines

Powered By Blogger

Monday, February 13, 2012

Featured LOVE sotry for Valentines day.....

Dear DBP,
Hello po sa lahat ng DBP family thank u so much sa time ninyong lahat really appreciate it, always pinapasaya nyo ako.lalo na sa admin ng DBP thank u so much po sa support nyo specially everytime  nag eemote ako. Now na umpisahan ko na ang story ko,,,, ang mahiwagang kwento ni djcasey sa princsipe nya. Jan.1 it’s a new year day,( I wish na makahanap ako ng taong totoong mamahalin ako) den, aftr making such a wish  nag send ako greetings kay tophe ng happy new year…den sabay send ng DBP LINK..dyan ang simula ang lahat...  he always pm me sa fb. that time wala lang sa akin ang lahat coz I  treat him like my normal friend, dahil nga biak ang puso q baliwala ko sya, pero hnd sya nagsasawa sa pag aantay mapa "on air" or even s fb  at dyan sya always. at lagi ko na sya nakakausap at Masaya ako sa tuwing kausap ko sya. Jan.4 he told me na I love you nagulat ako.. at that time hnd ko sya sinagot deadma lang ako ung cnabi nya un, pero that time naisip ko bakit ako ganito parang kinurot ang puso ko.till next day bakit ko sya hinahanap it seems like na miss ko sya hnd nya alam un sabi ko give me a few days na mag isip sabi nya ok lang sa akin.Im here na mag aantay sayo.ayun dumating ang araw ng Jan.10 yan ang araw na sinagot ko ang aking prinsipe ng buhay ko si tophe.ewan ko bakit we both cries sa araw na ito na sinagot ko sya. Un yata ang tinatawag na TEARS OF JOY..   BABY, kung nakikinig ka man ngayon s DBP... or mababasa mo ito s blogspot ng DBP...." I LOVE YOU MORE".i'm so happy na ikaw ang taong nagpapasaya sa akin sa buong buhay ko na hindi ko naranasan. ito ung first relation ko na everytime na kausap ko bonding lagi always laugh dahil magkasundo tayo sa lahat ng bagay.BABY thank you so much sa lahat ng oras  na binigay sa akin.thank GOD na ikaw ang binigay nya sa akin.dahil lahat naintindihan mo very supportive ka sa akin. un nga sabi mo pag mahal mo ang tao kung ano meron sya tatanggapin mo.wala na ako masabi baby ko ikaw na ang NO.1 sa puso ko…I love you so much..lalo na ang love mo sa akin sobra,ikaw ung tao na hinahanap ko.yon nga PAG IBIG KO SAYOY DI MAGBABAGO…and WHEN SHE CRIES…or when I cry.nandyan ka para maka LAY ON YOUR SHOULDER na mabawasan ang lungkot at sakit….BABY thank you so much talaga na dumating ka sa buhay ko.this is TEARS OF LOVING EYES .BABY I WISH ALL THE BEST FOR BOTH OF US ONCE AGAIN I LOVE YOU MORE.... TAKE CARE ALWAYS PALANGGA KO…I love you all DBP FAMILY at sa BIG FOUR thank u so much LYN,JANE,KEMPOY..and to all my best zack n coolnie…lolo sam,gha shevel,and sa mga anak ko.ACE,SOJO,MIMAY,ROLLY,CRUNCYBABE,NEIL,KENTOT,FHERDIE.my mahal pretty jess..at sa lahat ng sis ko dyan DBP CEL,SUNSHINE,REAL BUNSO,ROCHELL,NOONELSE,EKLIPS.
PA RS.ako
PAG IBIG KO SAYOY DI MAGBABAGO BY MENOPOSE
WHEN SHE CRIES BY RESTLESS HEART
THANK U SO MUCH
Always love & care
Dj Casey

No comments:

Post a Comment